วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ดูหนังโป๊ออนไลน์ แม่น้องสาว..คนดีของพี่

เรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 1ปีก่อน ตอนนี้เธอย้ายกลับไปแล้ว แต่ยังติดต่อกันอยู่ห่างๆและ นานๆครั้งครับ ถ้าไม่จริงผมไม่เล่าหรอกครับ ผมพักอยู่กับพ่อแม่ ก็ทำงานเอกชนครับ พอดี มีน้องต่างมารดา ไปอยู่ต่างจังหวัด เห็นบอกว่าภรรยาใกล้คลอดอีก ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เลยอยากมาให้แม่ดูแลสัก 3 เดือน น้องผมชื่อเจ้านองก็เอาเมียมากลับมาบ้าน ชื่อก้อย ตั้งแต่มันเอาเมีย มันพามาบ้านแค่ 1 ครั้ง ก็ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ ตอนนี้เจ้านองพาก้อยมาคลอดที่บ้าน ดูหนังโป๊ออนไลน์ตอนนี้ก้อยก็อุ้ยอ้ายแต่ก็ดูสวยและน่ารักอยู่เหมือนเดิม ผมก็แอบชอบๆอยู่เหมือนกันแต่ก็คงห้ามใจเพราะไม่ใช่ของเรา เมื่อมันพามาอยู่บ้าน ก็ฝากฝังก้อยกับพ่อแม่และผม เพราะมันต้องกลับไปทำงาน ถ้าคลอดก็ให้โทรบอกมันจะลางานมาอีกที เมื่อก้อยอยู่ที่นี่ผมก็เป็นธุระดูแล ซื้อของ พาไปฝากท้อง จนหมอ พยาบาล คิดว่าผมเป็นผัวก้อยไปเสียฉิบ บางครั้งผมประคองก้อย ดูหนังโป๊นมก้อยที่เต่งและใหญ่ถูกมือ แขนผมบ้าง บางครั้งก็เกิดอารมณ์นะ ห้ามใจไว้ ก็แอบไปชักว่าวบ้างครับ เจ้านองก็โทรมาบ่อยๆให้ผมดูแลก้อยอย่างดี ผมก็รับปากมันดิบดี จมีอยู่ครั้งหนึ่ง พ่อกับแม่ผมไปงานบวชต่างจังหวัด ผมก็เลยอยู่กับก้อย ดูคลิปโป๊ออนไลน์ก็ต้องไปซื้อกับข้าวบ้างดูแลเเหมือนเป็นเมียเลยแหละ พอตอนเย็น ก็นั่งคุยกันขณะทานข้าว ก้อยถามผมว่าทำไมยังไม่แต่งงาน ผมบอกว่าคงไม่มีใครมาเลือกเป็นคู่หรอกเพราะไม่หล่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น