วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดูหนังโป๊ออนไลน์ เมียโดนหมอนวด

ดูหนังโป๊ออนไลน์ ตกลงก็เลยต้องเรียกหมอผู้ชายมา เปลี่ยน หมอวัยกลางคนผิวคล้ำ ตาแดงกล่ำ คงกำลังกินเหล้าอยู่มั้ง พอเห็นเมียผมนอนหงายเหลือแค่กางเกงในตัวเดียว หมอตาค้างเลย แอบเลียปากนิดนึง ผมเห็น ว่าแล้วใครเห็นเมียผมก็ต้องอยาก...ทั้งนั้นแหละ ดูหนังโป๊หมอๆหนูอายน่ะมีอะไรมาบังๆหน่อยได้ไหม ว่าแล้วเจอสายตาหื่นๆของหมอ เสียวเลยซิถ้า
หมอก็เลยลากผ้าม่านมากั้นตรงกลางลำตัวของเมียผม อะไรวะนึกว่าจะอายจริงๆ บังแค่ส่วนบนไม่เห็นหน้าหมอ
แต่ข้างล่างเปิดอ้าซ่าเลย อ้าวหมอนวดได้แล้วกำลังเพลินๆ หมอแกก็นวดๆคลำๆ ลูบไปลูบมา ก็ใกล้ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น